Giỏ hàng

Chất trầm tĩnh trên mẫu nhẫn nam mặt vuông thịnh hành

Nhẫn nam là một trong số những phụ kiện được các quý ông ưa thích. Phần vì chúng thể hiện được sự mạnh mẽ, sang trọng, phần vì chúng thể hiện được uy thế của bản thân. Nhẫn nam mặt vuông cũng vì thế mà thịnh hành bởi mang dáng dấp cứng cỏi, trầm tĩnh của một người đàn ông.

Mặt vuông nguyên sơ hay khuôn ép rắn rỏi?

Nằm trong bộ sưu tập nhẫn "Tỉnh thức", một hành trình trưởng thành và trân trọng bản thể qua ngôn ngữ của trang sức, "Vuông" là một trong những bước đầu tiên. Hoặc là không? 
 
BST nhẫn "tỉnh thức" bao gồm Vuông - Xước - Khuyết - Lành - Trọn. Mỗi mặt nhẫn ẩn chứa một câu chuyện, một giai đoạn của con người. Lấy cảm hứng từ mặt nhẫn signet, mỗi chặng đường đều được kể với một dáng dấp riêng. Khi có thể là mặt vuông cứng cáp. Khi là vết xước của những va chạm đầu đời. Khi là những khiếm khuyết trở thành một phần của cá thể. Khi là bản thể chữa lành. Và có lúc là trạng thái thức tỉnh trọn vẹn.
 

Nhẫn Lành

Nhẫn vuông mang đến một sự phong sương cổ điển. Là khối nguyên sơ thô kệch, tượng trưng cho những cá tính chưa có nhiều va chạm. Vuông cũng có thể là chiếc khuôn vuông vức, dồn nén tôi luyện nên cá tính của một người. Dù mang ý nghĩa nào đi nữa, nhẫn nam mặt vuông vẫn là tuyên ngôn của sự mạnh mẽ, nam tính.
 

Chất trầm tĩnh trên mặt nhẫn vuông của DoongArt

Một tâm hồn phong sương đằng sau mặt vuông trầm tĩnh. Chiếc nhẫn vẫn màu sắc của cũ kĩ và u hoài. Khi người nghệ nhân kim hoàn sử dụng mặt vuông thay cho hình Oval. Mặt nhẫn Oval thông thường tinh tế và mềm mại. Thì hình vuông lại mang tới một vẻ mạnh mẽ - rắn rỏi. Liệu có hay không những biến cố xảy ra đã góp phần nào đó cho sự rắn rỏi này. 
 
Chất liệu bạc bổ trợ cho sự rắn rỏi, vừa mang yếu tố phong thuỷ, bổ trợ cho sức khoẻ của chủ nhân. Ngoài ra DoongArt còn sẵn sàng các dịch vụ custom-made, tư vấn thiết kế khi khách hàng mong muốn một vài điểm thiết kế riêng trên trang sức của mình.

 
Thời gian hoàn thành một mẫu nhẫn đặt riêng là khoảng 7-10 ngày. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn chất liệu nhẫn theo ý thích. Bên cạnh đó, DoongArt cam kết dịch vụ bảo hành trọn đời và tư vấn bảo quản trang sức chi tiết cho các sản phẩm của mình. 
 
Liệu những quý ông có mong muốn sở hữu mẫu nhẫn nam mặt vuông này từ DoongArt? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0986 088 483 hoặc fanpage của Doong.