Giỏ hàng

Khởi nguồn lãng mạn từ mẫu nhẫn tình yêu

Trong số những trang sức có thể đeo suốt đời, nhẫn tình yêu là tuyên ngôn của đời sống lãng mạn. Đây cũng là niềm cảm hứng bất tận cho các nhà chế tác làm ra những mẫu nhẫn tình yêu. Cùng DoongArt khám phá những mẫu nhẫn tượng trưng cho tình yêu và ý nghĩa đằng sau nó nhé.

Khi nào thì nên mua nhẫn tình yêu?

Thông thường, các mẫu nhẫn tình nhân thường được các cặp đôi lựa chọn trong các dịp kỷ niệm đặc biệt với nhiều ý nghĩa khác nhau. Từ chất liệu, kiểu dáng đến cách thức trao tặng đều được chủ nhân cân nhắc một cách cẩn thận, nhằm thể hiện chính xác nhất hành trình lãng mạn của cặp đôi.
 

Nhẫn cưới tĩnh mạch tình yêu đến thẳng trái tim

Trong thời cổ đại, một chiếc nhẫn hứa hẹn được sử dụng để đóng dấu một lời hứa. Người Ai Cập tin rằng ngón đeo nhẫn bên trái là phần cơ thể liên kết trực tiếp nhất với tim vì một tĩnh mạch được tìm thấy ở ngón tay đó. Người Hy Lạp đặt tên cho tĩnh mạch này là vena amoris, tức là tĩnh mạch tình yêu.
 

Một câu chuyện tình yêu đẹp sẽ kết thúc bằng một đám cưới với bảo chứng là cặp nhẫn cưới. Nhẫn cưới khi này sẽ được thiết kế đồng bộ với nhau và phù hợp cho cả cô dâu và chú rể.

Nhẫn đính hôn  Lời ngọt ngào dành cho nửa kia 

Nhẫn đính hôn thường được trao khi chàng trai có ý định kết hôn với cô gái mà mình thương yêu. Nhẫn đính hôn chỉ có một chiếc và dành cho nữ giới. Chiếc nhẫn này thường được yêu cầu chế tác tỉ mỉ, cầu kỳ. Nhiều người sẽ lựa chọn chất liệu kim cương cho các mẫu nhẫn đính hôn.

Nhẫn kỷ niệm – Tuyên ngôn của đời sống lãng mạn

Nhẫn kỷ niệm có thể sử dụng để đánh dấu một chặng đường yêu đương của cặp đôi. Cũng có thể ghi dấu một chánh niệm trong tình yêu. Do đó nhẫn kỷ niệm có thể là nhẫn đôi hoặc nhẫn đơn. Với mỗi câu chuyện, hành trình, kiểu dáng của chiếc nhẫn tình yêu cũng sẽ khác.
 

 

Gợi ý một số mẫu nhẫn tình yêu ý nghĩa

"Mending Heart" - Khi tình yêu mạnh hơn từ những vết nứt 

Đối với nhiều người, một tình yêu trở nên mạnh mẽ hơn khi trải qua những thử thách. Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Một trái tim với vết nứt mạnh mẽ là hình ảnh tượng trưng cho tình yêu của nhiều người. Giống như Keanu Reeves từng nói: "If you’re a lover you gotta be a fighter, 'cause of you don’t fight for love, what kind of love do you have?". (TD: "Nếu bạn là một người yêu thì bạn cũng phải là một chiến binh, bởi nếu bạn không chiến đấu vì tình yêu, thì bạn có được tình yêu gì chứ?").
 

 
Mẫu nhẫn vàng Mending Heart là một trong những biểu tượng của tình yêu có trọng lượng, dành cho những chủ nhân coi trọng giá trị tình yêu. Thiết kế với bản to, chắc chắn, mẫu nhẫn tình yêu Mending Heart sẽ là tuyên ngôn mạnh mẽ cho thế giới quan lãng mạn của bạn.

"Touch" - Khơi nguồn tình yêu từ những kết nối chân thật

Một trong năm loại ngôn ngữ tình yêu - Physical touch (Sự tiếp xúc cơ thể) là điều kiện cần cho một tình yêu khoẻ mạnh. Có những chuyện tình bắt đầu chỉ qua một các chạm tay. Mẫu nhẫn thiết kế Touch của DoongArt được lấy cảm hứng từ những lần chạm nhau như vậy.
 

 
Thiết kế hai ngón tay trỏ chạm nhau nhẹ nhàng, tinh tế nhưng truyền đi những tín hiệu tình yêu mạnh mẽ. Những chi tiết trên mặt nhẫn nữ được chế tác tinh xảo và đánh bóng bằng chất liệu bạc giá trị. Bạn muốn DoongArt kể câu chuyện tình yêu nào nữa? Đừng ngần ngại liên hệ DoongArt để sở hữu ngay những món trang sức được thiết kế cho riêng mình nhé!